Để gỡ “nút thắt” này và hướng tới sự trải nghiệm tiện ích nhất cho khách hàng, VNPT đã phát triển và triển khai VNPT HKD – hệ thống sinh thái ứng dụng phục vụ kinh doanh hoạt động cho các dịch vụ hóa điện tử VNPT Invoice, kế toán, kê khai thuế, nộp thuế … máy chủ hoạt động sản xuất, kinh doanh linh hoạt trong mà thị trường đi qua địa điểm.

Chỉ với duy nhất mộng mơ, khách hàng cũng có thể dễ dàng dao động vnpt hkd trên các chuỗi trong công việc hóa công đối với hóa đơn điện tử, tờ khai thuế bằng chữ ký số VNPT SmartCA ngay trên thiết bị di động. Đặc biệt, giao diện vnpt hkd ưu ​​tiên hóa với nhiều tíng trực tiếp quan, sinh ộng, người dùng thào về công nghệ kế toán cũ cũ cũ cũ cũ. d.

Theo đại diện VNPT, cho đến nay, đã có hàng ngàn kinh doanh địa phương chọn hệ thống HKD của VNPT. Đây là một hệ thống sinh số với các tính năng giúp đỡ kinh doanh, cá nhân kinh doanh có thể quản lý tổng thể các nghiệp vụ kế toán, ơn đin tử. Các sản phẩm trong VNPT HKD được thiết kế đảm bảo đầu chức năng của một dịch vụ này sẽ trở thành đầu của dịch vụ kia, giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh không phải cập nhật dữ liệu nhiều lần mà chỉ cần một vài cú pháp. click chuột, nhập dữ liệu một lần sẽ được nhận đầu tiên cho các dịch vụ chuỗi liên kết.

Is continue support for the business business áp dụng các nghiệp vụ quản lý kinh doanh, vnpt đã ban hành rất nhiều gói cước quản lý đung đưa miễn phí của hệ điều hành. SmartCA) và phần mềm kế toán hỗ trợ kinh doanh. Ngoài ra, còn có rất nhiều gói ưu đãi khác tùy chọn theo yêu cầu của hộ kinh doanh. Đặc biệt, VNPT hỗ trợ lưu trữ miễn phí dữ liệu hóa đơn điện tử lên đến 10 năm cho cách hộ kinh doanh.

Với hệ thống sinh thái vnpt hkd, bên ngoài hỗ trợ nghiệp vụ, vnpt đang triển khai chương trình bảo trì miễn phí 3 tháng các gói dịch vụ vnpt hkd cho các khách hàng ký trải nghiệm ế ẩm / 2/2022/2022.

Ể Đétg ký dùng thử dịch và và nh ận ngay Đu ĐÃI