Tại buổi làm việc, PGS,TS. Vũ Trọng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc – Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật nhấn mạnh, buổi làm việc được tổ chức là cơ hội để hai đơn vị cùng trao đổi về nhu cầu hợp tác các ấn phẩm về công tác xây dựng Đảng, góp phần cung cấp nguồn tài liệu cho cán bộ, đảng viên trong Tập đoàn, cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Theo PGS,TS. Vũ Trọng Lâm, là một trong những nhà xuất bản đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, trong những năm vừa qua, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã đầu tư trang thiết bị, thực hiện số hóa các ấn phẩm đã xuất bản và phát hành sách điện tử trực tuyến trên trang Stbook.vn, qua đó đã góp phần đưa các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và đông đảo bạn đọc.

Tủ sách Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và Tủ sách Chi bộ là 2 trong số các tủ sách điện tử do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát hành. Đến nay đã cập nhật được hàng trăm ấn phẩm có giá trị lý luận và thực tiễn. Tủ sách đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học tập của cán bộ, đảng viên trong việc triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khoá XIII về “Tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong tình hình mới” cũng như việc trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho cấp ủy, chi bộ và đảng viên ở cơ sở.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai cơ quan đã trao đổi nhiều vấn đề, nội dung liên quan đến công tác xuất bản các sách, tài liệu phục vụ cho công tác chi bộ, công tác Đảng; phối hợp trong việc xuất bản và phát hành lịch blốc… Kết quả làm việc mở ra triển vọng xây dựng dựng và phát triển mối quan hệ giữa hai cơ quan trên các mặt công tác, đặc biệt trong việc tổ chức biên soạn, xuất bản, phát hành sách, tài liệu phục vụ nghiên cứu, học tập và đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng.

Đồng chí Đặng Trần Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam khẳng định, việc trao tặng các tài khoản đọc các tủ sách của Nhà xuất bản là hoạt động hết sức quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn. Đồng chí nhấn mạnh, những gợi mở hợp tác tại buổi làm việc sẽ giúp cán bộ, đảng viên của Tập đoàn hiểu rõ hơn nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, đồng thời mong muốn, Nhà xuất bản sẽ luôn sát cánh, hỗ trợ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, nhất là trong hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu./.